Nhà cung cấp vật liệu inox mạ đồng uy tín nhất tại Hà Nội

inox mạ đồng, inox gương đồng

Một trong những loại inox màu đang được ưa chuộng hiện nay đó là vật liệu inox mạ đồng. Tấm có màu sắc tinh tế, nổi bật và hiện đại, thay thế cho vật liệu bằng đồng nguyên chất đắt đỏ.

inox-ma-dong-trang-tri-noi-that

Trước nhu cầu sử dụng loại vật liệu inox ngày càng gia tăng, có khá nhiều đơn vị cung cấp loại tấm inox trên thị trường. Một trong số đó chính là đơn vị Inox Đông Phương. Chúng tôi là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp tấm inox màu, inox mạ đồng uy tín nhất tại Hà Nội. Cùng tìm hiểu về loại vật liệu inox mạ đồng.

Khái niệm inox mạ đồng

Inox mạ đồng là một loại thép không gỉ, vói bề mặt bóng sáng, đạt độ thẩm mỹ cao. Từ những loại inox bề mặt thông thường, chúng được phủ lên bề mặt những chất crom, titan và được đem đi hấp chân không trong những điều kiện nhiệt độ nhất định. Nhờ công nghệ mạ điện PVD hiện đại, giúp tạo ra những lớp mạ màu màu đồng cực kỳ đẹp mắt. Bảo vệ bề mặt khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, đảm bảo khả năng chống bị gỉ, chống oxi hóa tốt. Bề mặt hạn chế bị bay màu, loang màu, giữ được độ bền của màu trong thời gian dài.

inox-ma-dong-trang-tri-karaoke

Inox màu đồng có các loại inox 201 và inox 304 là một trong những loại phổ biến nhất. Với mức giá thành khác nhau, tuy nhiên inox 304 có mức giá cao hơn so với inox 201, nhưng đảm bảo bề mặt chất lượng hơn.

So với những loại vật liệu đồng đắt đỏ mà thẩm mỹ không đẹp bằng inox mạ đồng. Giá thành của inox mạ đồng khá rẻ và ổn định hơn đồng. Do đó, inox mạ đồng đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Ứng dụng trong trang trí nội thất, karaoke, khung cửa, vách cabin thang máy, cửa thang máy.

inox-ma-dong-lam-chu-quang-cao

Đơn vị cung cấp inox mạ đồng giá tốt tại Hà Nội

Quý khách đang có nhu cầu mua inox, mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín nhất. Hãy đến ngay với Inox Đông Phương để được lựa chọn những sản phẩm chất lượng và giá tốt.

inox-ma-dong-chu-quang-cao

Inox Đông Phương, đơn vị hàng đầu chuyên bán các tấm inox mạ màu đa dạng và chất lượng. Các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện, không qua trung gian. Với các loại tấm inox đồng có độ dày từ 0.4mm – 0.6mm – 0.8 – 1mm – 1.2mm.

Đông Phương cam kết mang tới sản phẩm inox chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng trên cả nước. Đội ngũ nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách, hỗ trợ báo giá tốt nhất.

Hotline:  0869 89 89 88 – 0964.22.0000

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai

Xem thêm: Inox 304 xước đồng bronze trong trang trí nội thất cao cấp