Tìm hiểu các loại tấm inox vàng phổ biến trong ngành trang trí

Để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường ngày càng cao hiện nay trong lĩnh vực trang trí cũng như nhiều lĩnh vực khác. Các loại tấm inox vàng đã được ra đời, với mẫu mã đa dạng. Chúng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao và phù hợp với nhiều công trình, không gian thiết kế.

Vậy có những loại tấm inox vàng nào phổ biến nhất và được ưa chuộng?

inox vàng xước

Tìm hiểu tấm inox vàng là gì?

Tấm inox vàng là loại vật liệu tấm phẳng, bề mặt màu vàng nổi bật. Nhờ công nghệ mạ PVD hiện đại, những lớp mạ vàng được tạo ra, đưa tới những không gian nổi bật. Hơn nữa bề mặt tấm inox còn bóng sáng, đạt giá trị thẩm mỹ cao.

Do đó loại vật liệu này hiện được ứng dụng nhiều trong ngành trang trí nội thất, karaoke. Hoặc dùng làm cửa, vách cabin thang máy, khung cửa ra vào, ốp tường, ốp sảnh. Làm biển hiệu quảng cáo, chữ nổi inox tại nhiều địa điểm quán ăn, nhà hàng, shop thời trang, tên công ty.

inox vàng gương

Các loại tấm inox vàng phổ biến

Inox tấm mạ vàng phổ biến nhất và được sử dụng nhiều đó chính là inox 201 và inox 304. Với mức giá thành ổn định và phù hợp với túi tiền, lại đem lại nhiều ưu điểm vượt trội.

Nếu dựa trên bề mặt inox thì có những loại tấm inox vàng như sau:

Inox vàng gương: Đây là loại vật liệu inox vàng được lựa chọn nhiều nhất. Chất liệu inox vàng cùng bề mặt bóng trnhư gương, nổi bật giữa mọi không gian. Được dùng để trang trí cho rất nhiều kiến trúc xa hoa, sang trọng, hiện đại. Thường dùng ở những nơi như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, quán cafe.

Inox vàng xước: Loại inox không quá bóng bẩy, cầu kỳ, nhưng vẫn đem lại nét đẹp tinh tế. Đường xước mảnh mai trên bề mặt inox vàng tạo nên sự nổi bật và riêng biệt. Giúp tạo nên những thiết kế độc đáo. Đặc biệt inox vàng xước được dùng trong làm biển quảng cáo, biển tên công ty, ốp bên trong thang máy.

Inox vàng đồng: Inox vàng màu đồng là loại vật liệu tạo nên những ấn tượng về sự chắc chắn, rắn rỏi. Khiến cho các thiết kế thêm phần cứng cáp và tinh tế hơn. Tạo nên một vẻ đẹp độc và lạ, với độ bền tuyệt vời. Inox vàng đồng được ứng dụng trong làm khung cho các đồ nội thất. Hoặc cắt chữ quảng cáo, làm biển tên công ty, ốp tường trang trí.

inox vàng gương ăn mòn

Địa chỉ uy tín bán tấm inox vàng tại Hưng Yên

Tấm inox mạ vàng hiện đang được cung cấp tại các địa chỉ uy tín trên thị trường. Phục vụ nhu cầu sử dụng cho người dùng.

Xin giới thiệu, công ty Inox Đông Phương, chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm tấm inox mạ vàng đảm bảo chất lượng tốt. Giá thành cạnh tranh trên thị trường, với nhiều sản phẩm đa dạng. Tấm inox có các loại inox vàng gương, inox vàng xước, inox vàng hồng, độ dày 0.4mm – 1.5mm. Sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu inox, chúng tôi luôn cam kết đem tới nhiều sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu.

Hotline: 035 446 99 66 – 0869 89 89 88

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai