Báo giá tấm inox gương xanh lá tốt nhất tại Hưng Yên

Tấm inox gương xanh lá là một trong những loại mặt hàng inox màu vô cùng cao cấp và hot hiện nay. Sản phẩm được nhiều đơn vị khác nhau cung cấp trên thị trường với mức giá hợp lý và cạnh tranh. Hãy cùng bài viết tìm hiểu về inox gương xanh lá và mức giá bán đang được quan tâm.

tấm inox gương xanh lá

Tấm inox gương xanh lá là gì?

Tấm inox gương xanh lá là loại thép không gỉ cao cấp, có màu sắc nổi bật, tinh tế. Nhờ công nghệ hiện đại tạo nên bề mặt gương sáng bóng cùng lớp mạ màu xanh đẹp mắt. Lớp mạ này có được là nhờ quy trình mạ PVD hiện đại trong môi trường hấp chân không. Tạo nên lớp mạ vô cùng chắc chắn, không bị phai màu, bảo vệ bề mặt vật liệu được tốt hơn.

Đặc điểm inox gương xanh lá

Inox gương xanh lá dạng tấm có bề mặt bóng sáng, đạt giá trị thẩm mỹ cao. Cùng với đó là bề mặt có tính chống oxi hóa cực tốt khi tiếp xúc trong môi trường khắc nghiệt. Đảm bảo độ bền cực cao và tính chịu lực tốt. Tuổi thọ vật liệu có thể lên tới hàng chục năm.

Ngoài ra còn có tính chịu nhiệt và tính dẻo tốt nên việc gia công khá dễ dàng, nhanh chóng mà không cần nhiều nhiệt. Có thể phù hợp với nhiều phương pháp gia công như cắt, hàn, gấp, uốn,… Bề mặt vật liệu láng mịn, trơn nhẵn, giúp thuận lợi trong việc vệ sinh, lau chùi bề mặt hơn.

tấm inox gương xanh lá

Phân loại tấm inox xanh

Dựa trên chất liệu tấm inox thì bao gồm 2 loại phổ biến nhất được ưa chuộng hiện nay. Đó là:

+ Tấm inox 201 gương xanh lá

+ Tấm inox 304 gương xanh

Dựa trên từng độ dày của vật liệu thì bao gồm:

+ Tấm inox xanh lá dày 0.4m

+ Tấm inox xanh lá dày 0.5mm

+ Tấm inox xanh lá dày 0.6mm

+ Tấm inox xanh lá dày 0.8mm

+ Tấm inox xanh lá dày 1mm

Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm vượt trội, bền đẹp theo thời gian, cộng với đó là mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Do đó được nhiều người lựa chọn làm vật liệu trang trí cũng như trong quảng cáo biển hiệu, làm chữ inox ngày nay.

tấm inox gương xanh lá

Báo giá tấm inox tại Inox Đông Phương

Inox gương xanh lá hiện đang được cung cấp tại Inox Đông Phương. Đơn vị hàng đầu tại Hưng Yên chuyên các sản phẩm inox mạ màu giá tốt và chất lượng. Chúng tôi cung cấp sản phẩm inox dạng tấm với loại inox 201, và 304 độ dày 0.4mm đến 1.2mm. Khách hàng có thể tham khảo giá sản phẩm của chúng tôi

Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy từng thời điểm và số lượng mua hàng. Do đó khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được báo giá tốt nhất.

Hotline:  0869 89 89 88 – 0964.22.0000

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai