Các dạng inox tấm được sử dụng nhiều nhất ngày nay

Inox tấm là một loại vật liệu hàng đầu trong ngành trang trí cũng như trong công nghiệp, xây dựng. Vật liệu có độ bền cao, sáng bóng theo thời gian sử dụng. Với nhiều kích thước, bề mặt tấm đa dạng, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Mang nhiều lợi ích thiết thực, cùng mức giá thành hợp lý trên thị trường.

Hiện nay có khá nhiều dạng inox tấm được sử dụng nhiều. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

inox tấm

Dạng inox tấm dùng phổ biến

Inox tấm chống trượt

Đây là dạng tấm inox được sử dụng để tạo ra sự ma sát chống trượt trong điều kiện thời tiết xấu. Từ đó giúp bảo vệ an toàn khi sử dụng sản phẩm. Hiện đang được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như tàu biển, ô tô, siêu thị, nhà hàng. Độ bền của vật liệu cao, chống han gỉ tốt, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

inox tấm

Inox tấm công nghiệp

Loại vật liệu này trở thành một vật liệu quan trọng và được ưa chuộng trong nhiều năm gần đây. Với nhiều ưu điểm tuyệt vời như khả năng chống ăn mòn cao, không bị han gỉ như thép thông thường. Đặc biệt vời những loại inox 304 hay 316 thì có thể chịu được trong môi trường khắc nghiệt. Khả năng tái chế của vật liệu cao nên được ứng dụng ngày càng đa dạng. Đó là các công trình đòi hỏi cao về chất lượng và tiêu chuẩn kỹ thuật. Dùng trong ngành công nghiệp đóng tàu, dầu khí, hóa chất, chế biến thực phẩm, sản xuất bia hơi, bánh kẹo.

inox tấm

Inox tấm trang trí

Vật liệu tấm inox sử dụng trong trang trí là loại vật liệu có bề mặt thẩm mỹ, bóng sáng. Được gia công đánh bóng, xước hay dập nổi hoa văn bằng công nghệ hiện đại. Hơn nữa còn có nhiều màu sắc tấm inox được mạ bằng công nghệ mạ PVD hiện đại. Tấm inox mạ màu phổ biến bao gồm: inox vàng, inox đen, inox đồng, inox tím hồng, inox xanh dương, inox xanh lá. Từ đó tạo nên những sản phẩm đẹp mắt, nổi bật cho mọi không gian sử dụng. Được dùng trong trang trí nội thất, ngoại thất như làm khung cửa, vách ngăn, ốp trần, ốp tường. Hoặc dùng để làm cửa thang máy, ốp cabin thang máy, làm biển hiệu quảng cáo.

inox tấm

Đơn vị cung cấp inox tấm trang trí giá tốt tại Hưng Yên

Inox Đông Phương cung cấp các sản phẩm inox tấm trang trí giá tốt, chất lượng nhất. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ nguồn tin cậy về xưởng Hưng Yên. Các sản phẩm trước khi nhập về đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định chất lượng. Có sẵn các loại tấm inox có độ dày từ 0.4mm – 1.2mm, khổ 1219x2438mm. Với nhiều mẫu mã, màu sắc, bề mặt inox đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi cam kết những sản phẩm chất lượng nhất. Giúp cho khách hàng luôn được hài lòng khi đến với Đông Phương.

Mọi nhu cầu của quý khách xin vui lòng liên hệ.

Hotline: 035 446 99 66 – 0869 89 89 88

Inox Đông Phương

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai

Xem thêm: Bảng giá tấm inox mạ màu các loại tốt nhất thị trường