Tìm hiểu về công dụng của tấm inox chống trượt phổ biến

Tấm inox chống trượt là một trong những dạng bề mặt inox tấm được phổ biến hiện nay. Sản phẩm có độ bền và khả năng chịu lực cao, với độ ma sát tốt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hiện đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực sản xuất, công nghiệp.

tấm inox chống trượt

Công dụng của tấm inox chống trượt

Tấm inox chống trượt còn gọi là tấm dập gân inox. Bề mặt tấm inox có nhiều vân nổi nhấp nhô, với nhiều kiểu đa dạng khác nhau. Chúng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, thẩm mỹ cao. Được làm từ chất liệu mác thép phổ biến bao gồm inox 201, inox 304, inox 316. Sau đó được dập thành các gân nổi làm tăng lên lực ma sát, giảm tính trơn trượt trong quá trình di chuyển.

Do đó được ưa chuộng sử dụng làm tấm lót sàn tại nhà xưởng sản xuất. Những vị trí có nhiều xe tải hay con người đi qua, giảm thiểu sự trơn trượt. Quá trình di chuyển sẽ đảm bảo an toàn và dễ dàng hơn nhiều. Đặc biệt là trong những môi trường ẩm ướt, mưa gió. Hiện nay, tấm inox chống tượt này được dùng trong các ngành công nghiệp nặng và nhẹ. Cụ thể như ngành linh kiện, đóng tàu, dầu khí, sản xuất hóa chất, đánh bắt cá, chế biến thực phẩm.

tấm inox chống trượt

Ưu điểm của tấm inox chống trượt

Khả năng chịu lực cao

Tấm inox có khả năng chịu được lực tốt, chịu được những vật dụng có trọng lượng nặng đè lên. Mà vẫn đảm bảo được độ bền cho tấm inox, nhờ đó tiết kiệm được chi phí thay thế vật liệu. Khác hẳn so với những loại vật liệu khác như gạch, gỗ, bê tông. Nên có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo phải thay thế.

Dễ dàng vệ sinh

Tuy không giống như những loại bề mặt trơn nhẵn thông thường khác. Inox tấm chống trượt vẫn đảm bảo khả năng vệ sinh bề mặt sạch sẽ, nhanh chóng. Khả năng chống bám bụi bẩn tốt, tiết kiệm được thời gian và chi phí vệ sinh vật liệu.

Bề mặt thẩm mỹ, thiết kế tỉ mỉ

Tấm inox có nhiều đường gân nổi với thiết kế tỉ mỉ, đa dạng để lựa chọn. Mang nhiều tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Nên rất được nhiều người ưa chuộng sử dụng loại vật liệu này.

tấm inox chống trượt

=>>>> Xem thêm: tấm inox gương tím hồng

Lựa chọn mua tấm inox chống trượt ở đâu tốt?

Với nhu cầu sử dụng tấm inox loại này ngày càng cao đặc biệt trong các nhà máy sản xuất. Do đó có rất nhiều đơn vị phân phối và cung cấp sản phẩm này trên thị trường. Tuy nhiên nhiều người sẽ dễ dàng bị lừa và mua phải hàng hàng kém chất lượng. Khi có rất nhiều đơn vị không uy tín xuất hiện khắp nơi. Dẫn tới không đáp ứng được mục đích sử dụng của người dùng. Làm ảnh hưởng tới quá trình gia công, sử dụng của khách hàng. Gây ra nhiều hậu quả xấu, nguy hiểm xảy đến cho con người. Việc lựa chọn một đơn vị cung cấp uy tín là vô cùng cần thiết.

Khách hàng cần tìm hiểu thật kỹ những đơn vị có nguồn gốc rõ ràng. Sau đó xem trực tiếp sản phẩm cũng như so sánh về mức giá với các đơn vị khác. Để đảm bảo mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mình.

Hotline: 035 446 99 66 – 0869 89 89 88

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai

=>>> Có thể bạn quan tâm: Các kiểu vách ngăn inox hoàn hảo trong trang trí nội thất