Nẹp V inox mạ màu là gì và những công dụng tuyệt vời

Nẹp chữ V được làm từ những loại inox mạ màu với độ bền và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Hiện đây là một trong những dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Dần thay thế cho một số loại nẹp gỗ, nẹp nhựa được dùng trong những năm trở lại đây.

Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về loại nẹp chữ V inox mạ màu này. Cũng như những công dụng của chúng trong đời sống hiện nay.

nẹp V inox mạ màu

Nẹp V inox mạ màu là gì?

Nẹp V inox được gia công từ những loại inox mạ màu như inox 201, inox 304, inox 316. Những loại inox này có dạng thanh dài, cán dẹp và được gấp lại thành hình chữ V. Thông thường nẹp V được sản xuất dưới 2 dạng là nẹp V đúc và nẹp V dập.

+ V inox đúc là loại inox được đúc trực tiếp tại các nhà máy sản xuất với nhiều loại kích thước khác nhau. Loại này có góc cạnh thẳng, nhọn đồng đều với độ chính xác cao.

+ V inox dập là loại được gia công từ các tấm inox hay cuộn inox cắt ra sau đó gập lại thành hình chữ V. Nhờ các loại máy gấp chấn chuyên dụng, hiện đại.

nẹp V inox mạ màu

Ưu điểm của nẹp V inox mạ màu

  • Có nhiều mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng để lựa chọn. Phù hợp với mọi không gian sử dụng khác nhau. Màu nẹp inox phổ biến được sử dụng như nẹp inox vàng, nẹp inox đen, nẹp inox đồng và trắng nguyên bản.
  • Bề mặt sáng bóng, thẩm mỹ cao, giúp tạo điểm nhấn cho nhiều loại vật liệu khác.
  • Trọng lượng nhẹ nên dễ dàng mang vác, di chuyển và thi công lắp đặt
  • Dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh bề mặt inox nhờ mặt trơn nhẵn, chống bám bụi bẩn tốt.
  • Độ bền cao, chịu lực tốt, không bị mối mọt hay cong vênh như loại nẹp gỗ, nhựa. Nhờ đó tiết kiệm được các chi phí sử dụng, thay thế vật liệu.
  • Chống bị han gỉ và các tác động của thời tiết, môi trường bên ngoài.
  • Giá thành rẻ và phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

nẹp V inox mạ màu

Công dụng của nẹp V inox mạ màu

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời cùng với tính ứng dụng cao nên nẹp V inox được sử dụng cho nhiều công trình khác nhau. Thường dùng cho những vị trí như bo góc tường, những vị trí góc vuông trên sàn, mép bàn. Sử dụng trên các vật liệu ốp lát như gạch, gỗ, đá hoa văn, kính, tấm trang trí, tấm ốp tường. Nhờ đó có thể giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như chống sứt mẻ góc của vật liệu khác. Ngoài ra còn được dùng để tạo điểm nhấn cho đường viền khung, bảng quảng cáo. Tạo nên những chiếc biển quảng cáo bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Tìm mua nẹp chữ V inox màu tại nhiều đơn vị cung cấp khác nhau trên cả nước. Inox Đông Phương là đơn vị hàng đầu chuyên gia công nẹp V inox theo yêu cầu. Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được những sản phẩm nẹp chất lượng. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại chắc chắn sản phẩm sẽ làm hài lòng khách hàng.

Sẵn các loại inox mạ màu nhập khẩu dạng tấm inox, cuộn inox, độ dày đa dạng. Đảm bảo chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng nhất trên thị trường.

Mọi nhu cầu xin liên hệ :

Hotline: 0869 89 89 88 – 0354 46 99 66

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên`

Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai

Xem thêm: Những loại nẹp inox trang trí nội thất đang được săn đón