Bảng giá tấm inox mạ màu các loại tốt nhất thị trường

Hiện nay, nhu cầu sử dụng tấm inox mạ màu trong trang trí ngày càng được nâng cao. Đáp ứng cho nhiều công trình xây dựng, nội thất, ngoại thất và nhiều lĩnh vực khác.

Inox Đông Phương hiện là một trong những đơn vị cung cấp vật liệu tấm inox màu các loại chất lượng và uy tín tại Việt Nam. Có xưởng inox chính tại Hưng Yên và chi nhánh tại Đồng Nai. Cung cấp cho nhiều đơn vị gia công nội thất, quảng cáo, thang máy trên cả nước.

tấm inox mạ màu

Tìm hiểu về tấm inox mạ màu

Tấm inox mạ màu có hình dạng tấm inox phẳng với bề mặt trơn mịn và thẩm mỹ cao. Với bề mặt gương bóng hoặc đánh xước tùy theo nhu cầu sử dụng. Cả 2 loại bề mặt đều đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ, tinh tế cho mọi công trình sử dụng.

tấm inox mạ màu

Màu sắc mặt inox có nhiều loại khác nhau như inox vàng, màu tím hồng, màu đồng, màu xanh dương, màu xanh lá cây, màu đen,…cùng màu trắng nguyên bản. Nhờ công nghệ mạ PVD hiện đại, tạo nên những tấm inox có màu sắc đẹp mắt bền theo thời gian sử dụng.

Dựa theo chất liệu inox thì tấm inox màu có 2 loại phổ biến là inox 201 và inox 304. 2 loại này được lựa chọn khá nhiều trong ngành trang trí, thang máy, cũng như quảng cáo ngoài trời. Nhờ độ bền cao theo thời gian nên inox sử dụng lâu dài hơn so với nhiều loại vật liệu khác. Bên cạnh đó còn có nhiều loại inox khác như inox 316, inox 430.

tấm inox mạ màu

Tấm inox mạ màu có ưu điểm gì?

+ Khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, độ dẻo cao.

+ Khả năng chống oxi hóa tốt, bảo vệ bề mặt dưới tác động của thời tiết, môi trường bên ngoài

+ Độ bền của vật liệu cao, tiết kiệm được chi phí sử dụng

+ Khả năng gia công, dát mỏng dễ dàng, không tốn nhiều năng lượng sử dụng. B mặt phù hợp với nhiều phương pháp hàn, uốn, chấn.

+ Sử dụng đơn giản, tiện lợi, dễ bắt keo với những loại keo đa năng như Tibon, S8,…

Bảng giá tấm inox mạ màu tốt tại Hưng Yên

bảng giá tấm inox 201

**Lưu ý: Bảng giá chỉ là giá tham khảo, có thể thay đổi vào từng thời điểm khác nhau.

Quý khách có nhu cầu mua tấm inox màu, hãy đến với Inox Đông Phương chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất. Với đầy đủ các loại tấm inox độ dày từ 0.4mm – 1.5mm, kích thước 1219x2438mm. Các sản phẩm đều được khách hàng trên cả nước tin tưởng sử dụng trong suốt thời gian vừa qua.

Nhận báo giá chi tiết vui lòng liên hệ :

Hotline: 0869.89.89.88 – 0964.22.0000

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai

Tham khảo thêm: Vai trò quan trọng của inox bóng gương trong đời sống hiện nay