Tìm hiểu về inox cuộn chân chữ dùng trong quảng cáo

Ngành quảng cáo phát triển, cùng với đó là những tấm biển quảng cáo cực kỳ độc đáo, mới lạ. Trong số những loại vật liệu làm chữ quảng cáo thì inox được ưa chuộng nhiều hiện nay. Chữ inox tạo nên sự sang trọng, bắt mắt cùng với độ bền theo thời gian của vật liệu. Sử dụng inox cuộn chân chữ giúp cho chữ inox trở nên chắc chắn, tạo điểm nhấn, tiết kiệm chi phí sử dụng.

inox cuộn

Inox cuộn chân chữ là gì?

Đây là loại vật liệu có dạng cuộn tròn, với nhiều khổ rộng khác nhau, cùng chiều dài nhất định. Được sử dụng làm chân chữ inox trong quảng cáo. Vật liệu có tính dẻo, dễ tạo hình, gia công theo mong muốn nên được ưa chuộng rất nhiều. Người ta sử dụng những loại máy uốn chữ để tạo thành những hình dạng chữ inox  theo kích thước mong muốn.

Cuộn inox chân chữ có 2 loại phổ biến là cuộn 201 và cuộn 304. Tùy vào từng nhu cầu khác nhau mà lựa chọn loại inox phù hợp.

cuộn inox chân chữ

Ưu điểm của inox cuộn chân chữ

  • Bề mặt inox cuộn sáng bóng, thẩm mỹ cao, tăng thêm phần nổi bật cho không gian sử dụng. Nhiều màu sắc đa dạng như inox vàng, inox trắng, inox đen,…Dễ kết hợp với các loại mặt mica, alu để tạo sự bắt mắt hơn.
  • Inox cuộn có tính dẻo nên dễ trong trong việc gia công, uốn chữ theo hình dáng mong muốn. Tạo ra thành nhiều kiểu dáng khác nhau, vô cùng độc đáo.
  • Inox cuộn có tính chống gỉ, chống bị oxi hóa tốt, bền theo thời gian. Có thể sử dụng cho cả không gian ngoài trời.
  • Sử dụng tiết kiệm, giảm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa.
  • Dễ lắp đặt do trọng lượng khá nhẹ, đặc biệt với những biển quảng cáo trên cao.

cuộn inox

Mua inox cuộn chân chữ ở đâu giá tốt nhất?

Với những nhà chuyên gia công quảng cáo thì chắc chắn sẽ phải đặt ra câu hỏi là nên mua inox cuộn chân chữ ở đâu giá tốt. Không cần phải lo lắng nhiều, vì đã có Inox Đông Phương. Chúng tôi chuyên các loại cuộn inox chân chữ giá tốt nhất tại xưởng.

Có sẵn đủ loại cuộn khổ rộng đa dạng từ 1cm, 1.5cm, 2cm, 3cm, 4cm, 5cm, 6cm, 8cm, 10cm, chiều dài 100m. Giá cực kỳ ưu đãi, không bán qua trung gian. Vận chuyển hàng trên toàn quốc.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp inox, Inox Đông Phương luôn mang tới những sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất. Sản phẩm được khách hàng lựa chọn nhiều và tin dùng.

Mọi nhu cầu xin liên hệ :

Hotline: 035 446 99 66 – 0869 89 89 88

Địa chỉ: KCN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh: Tổ 2 – Ấp Vàm – Thiện Tân – Vĩnh Cửu – Đồng Nai

Xem thêm: Báo giá tấm inox gương xanh lá tốt nhất tại hưng yên